game pokemon đại chiến là một trong những game nhập vai đối kháng bằng hình thức nuôi thú chiến đấu ngay trên điện thoại của bạn. Tải vê điện thoại của mình phiên bản game đã được crack + việt hóa miễn phí.
Download :

giới thiệu game

thuộc dòng game nhập vai đối kháng kinh điển một thời đình đám trên điện thoại java thì bây giờ bạn có thể trãi nghiệm con game này trên điện thoại android và iphone với đồ họa hình ảnh chau chuốt sinh động, âm thanh lôi cuốn người chơi.
Tải Game Pokemon đại chiến crack việt hóa
- Cốt truyện hấp dẫn giúp bạn tham gia vào game pokemon dai chien nhập tâm hơn làm hết nhiệm vụ lớn nhỏ, những trận so tài cân sức giữa những nhà huấn luyện và pokemmon của mình - game hay này không nên bỏ qua nhé.
Tải Game Pokemon đại chiến crack việt hóa
- Người chơi game pokemon dai chien crack sẽ được chính tay huấn luyện những chú pet từ lúc đầu bắt được cho đến đủ sức mạnh chiến đấu.

tính năng :

- Một niềm vui và cốt truyện hấp dẫn, cho phép người sử dụng để cứu bạn của con quái vật của họ, Rania, là một trong những nhiệm vụ
- 14 ảnh khác nhau để khám phá bản đồ
- Thách thức hơn 50 giảng viên NPC quái vật
- Đào tạo một nhóm quái vật
- Hệ thống mã người bạn để cho phép người dùng mời bạn bè của họ để đặt các trò chơi cùng với họ, tăng khả năng cạnh tranh và vui nhộn của đảo Bulu.
- Thu thập hơn 150 quái vật khác nhau
Download :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét